SUBTOTAL :

Follow Us

jeans nam men thời trang
3+ Màu Quần Jeans Nam Phom Slim fit Levi's 511

3+ Màu Quần Jeans Nam Phom Slim fit Levi's 511

jeans nam men thời trang
Short Description:
Giá sỉ: liên hệ
Quần jeans nam Levi's 511 phom dáng Slim fit
4 màu ri 12c
Khoảng size rộng từ 28 - 36
Xuất xứ: Made in vietnam

Product Description

Quần Jeans phom dáng slim fit là gì?

Slim fit là thuật ngữ tiếng Anh được tạm dịch là sự thon gọn, thuật ngữ này dùng để chỉ quần áo có thiết kế nhẹ nhàng và ôm gọn vào cơ thể nhưng không ôm sát như như kiểu body hoặc skinny. Phom dáng Slim fit được nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì có thể biến tấu phong cách đa dạng, phù hợp cho cả việc đi làm hay đi chơi.
Vậy quần jeans slim fit như thế nào? Quần Jeans slim fit là những kiểu quần có đường may ôm theo hình dáng của cơ thể, đặc biệt là từ phần mông xuống mắt cá chân. Phần ống dọc theo chiều dài chân sẽ thoáng và rộng ở bắp đùi, nhỏ dần xuống cổ chân. Nhờ đó mà quần slim fit sẽ tạo cảm giác thoáng mát, nhưng sẽ khác hoàn toàn kiểu quần túm ống trong phong cách hip hop.

So sánh kiểu quần slim fit với dạng Jeans phom chuẩn

Jeans phom chuẩn hay còn gọi là Regular fit là thuật ngữ chỉ cách ăn mặc hàng ngày với áo suông vừa phải và được thiết kế dọc theo thân người nên không làm tôn lên đường nét trên cơ thể. Tuy nhiên, những bộ đồ regular fit lại không quá rộng như kiểu oversize. Vì thế, kiểu quần áo này thường được những bạn có dáng cao và mảnh mai sử dụng để giúp họ trông đầy đặn hơn kiểu phom slim fit. Còn kiểu dáng slim fit có phom ôm vào cơ thể hơn regular fit nên giúp tôn dáng hơn cho người mặc.

Cách mix đồ với Jeans phom slim fit

Với quần Jeasn slim fit, bạn có thể phối với giày thể thao, giày lười,.... Tuy nhiên, phối với giày thể thao sẽ giúp bạn có được đa dạng phong cách hơn, từ năng động, cá tính đến đến lịch sự,.... Kiểu dáng giày thể thao mà bạn phối với Jeans slim fit nên tuân theo nguyên tắc đơn giản, gọn nhẹ trong thiết kế. Nếu bạn mới lần đầu phối màu, bạn nên chọn những đôi giày thể thao tối màu như màu đen, xanh đen,... vì đây là những màu sắc dễ phối đồ với Jeans phom dáng slim fit nhất.
Nói chung, mẫu quần Jeans slim fit có chất liệu thoáng mát, co giãn và thấm hút tốt vì chất liệu là vải cotton, polyester. Thậm chí, đây cũng là kiểu trang phục được nhiều bạn tập thể hình lựa chọn vì vừa giúp tôn dáng, vừa giúp người mặc thoải mái vận động.
Quần jeans nam Levi's 511 phom slim fit




















0 Reviews: