SUBTOTAL :

Follow Us

price_3.67$ t-shirt nữ thời trang women
Áo Thun T-Shirt NY Nữ Chuẩn Đẹp

Áo Thun T-Shirt NY Nữ Chuẩn Đẹp

price_3.67$ t-shirt nữ thời trang women
Short Description:
Áo thun T-Shirt NY nữ chất chuẩn đẹp
Giá: 8x.000 VNĐ

Product Description

 Áo Thun T-Shirt NY MLB Nữ

Áo thun T-Shirt là một trong những loại trang phục dễ mặc và dễ vận động nhất. Với áo thun T-Shirt người mặc có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, làm việc suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó và vẻ ngoài thì vẫn rất chỉnh chu. Đến nay, nó vẫn điển hình cho phong cách của thời đại mới, khó lỗi thời. 

Loại áo T-Shirt có tính ứng dụng cao,  luôn mang đậm dấu ấn của người mặc và tiện lợi trong công việc cũng như thời gian chọn lựa 'outfit' của bạn. Vì thế Áo Thun T-Shirt NY MLB luôn là các mẫu thời trang xứng đáng để bạn sở hữu và làm mới tủ đồ của chính mình.

Áo thun T-shirt NY được gia công từ sự kết hợp giữa chất liệu cotton và polyester, đây là chất liệu được sử dụng rất nhiều trên những sản phẩm thời trang cao cấp và được ưa chuộng bởi sự mềm mại, kích thích khi chạm vào, thân thiện với làn da, tính đàn hồi rất tốt và đặc biệt là cực kỳ bền bỉ. Đây là mẫu áo mà bạn có thể tự tin mặc hàng ngày hoặc trong những sự kiện đặc biệt. 

Với tông màu nóng ấm áp và dễ phối đồ với Jeans, Váy,... thì T-Shirt NY sẽ là sản phẩm tạo ra sự linh hoạt cho người mặc, thoải mái mix đồ và tạo nên phong cách riêng. Mẫu áo thun này thiết kế gần như hoàn hảo về vẻ đẹp tổng thể, nó vừa giúp cho người mặc sang trọng hơn, vừa là điểm nhấn đắt giá cho bộ outfit mà sẽ khiến cho bạn trở nên tỏa sáng giữa đám đông.

DOTUHO vẫn còn một ít sản phẩm áo thun NY MLB cho các bạn diện vào mùa lễ Tết ta 2024.

T-shirt NY nữ chuẩn đẹp

Bảng size:Bảng size áo thun T-Shirt NY nữ

















0 Reviews: