SUBTOTAL :

Follow Us

News Thong-tin
Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Âm Lịch

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Âm Lịch

News Thong-tin
Short Description:
Máy tính Hoàng Nguyễn thông báo lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024

Product Description

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT GIÁP THÌN 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Đầu tiên, Nhân dịp nghỉ lễ Tết 2024 Hoàng Nguyễn Tech PE xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Doanh nghiệp chúng tôi trong thời gian qua.

Nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt được quy trình và thời gian nghỉ lễ Tết cổ truyền của chúng tôi cũng như và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch trong thời gian nghỉ lễ, Máy tính Hoàng Nguyễn xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác lịch nghỉ Tết Giáp Thìn như sau:

- Thời gian nghỉ lễ từ Thứ tư ngày 07/02/2024 (28 Âm lịch) đến Chủ nhật ngày 18/02/2024 (mùng 9 Âm lịch)

- Bắt đầu làm việc lại vào Thứ hai ngày 19/02/2024 (mùng 10 Âm lịch)

- Trong thời gian nghỉ lễ chúng tôi vẫn trực trực tuyến nếu cần quý khách liên hệ sdt: 097 667 01 79

Cuối cùng, Hoàng Nguyễn Tech gửi lời kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình năm mới An khang Thịnh vượng, Vạn sự như ý, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Chúng tôi rất mong khách hàng và đối tác thân thiết của DOTUHO vẫn luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ của máy tính Hoàng Nguyễn, những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong thời gian qua và có những phản hồi tích cực cũng như những phản hồi tiêu cực, trong năm tới chúng tôi cam kết sẽ khắc phục những điểm yếu, phát triển những điểm mạnh để mang đến dịch vụ tối nhất cho khách hàng.

Một lần nữa, Hoàng Nguyễn Tech xin trân trọng cảm ơn và chúc những điều tốt đẹp nhất đối với quý khách hàng và quý đối tác.

Trân trọng./.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 12 năm 2023

MÁY TÍNH HOÀNG NGUYỄN

Nguyễn Hữu Thọ

Thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch 2024







0 Reviews: